Mạng Đổi Mạng 4: Sát Thủ John Wick: Chương 4 (2023)
Xem phim

Mạng Đổi Mạng 4: Sát Thủ John Wick: Chương 4 (2023)

John Wick: Chapter 4 (2023)

169 min

Quốc gia: Âu Mỹ

Chất lượng: HD+Vietsub

Đạo diễn: Chad Stahelski

Diễn viên: Aimée Kwan…Bill SkarsgårdClancy BrownDonnie YenGeorge GeorgiouIan McShane…Keanu ReevesLance ReddickLaurence FishburneMarko Zaror

Thể loại: Hành động, Hình sự, Phim chiếu rạp, Viễn tưởng, Võ Thuật

2.84/ 5 4 lượt
Server #2
  • Tập FULL

Ủng hộ đồng bào bão lũ miền bắc nhé các bạn : Tên Tài khoản: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương Số Tài khoản: 0011 00 1932418  Ngân hàng: Vietcombank   Phim bị lỗi thì bình luận bên dưới để ad fix hoặc nhắn qua nhóm tele: https://t.me/sharephim

Nội dung phim

Tại thành phố New York, John Wick chuẩn bị trả thù chính xác High Table trong khi ẩn náu dưới lòng đất với Bowery King. Anh ta đến Maroc và giết chết Elder, “người ngồi trên Bàn”. Đáp lại, Hầu tước Vincent Bisset de Gramont, một thành viên của High Table, triệu tập Winston, quản lý khách sạn New York Continental và người hướng dẫn của ông , Charon.

Hầu tước giải thích rằng Bàn tối cao đã cho anh ta nguồn lực vô hạn để giết John Wick. Anh ta trừng phạt Winston vì đã không ám sát John. [a] Để trừng phạt, Hầu tước tước bỏ nhiệm vụ quản lý của Winston, tuyên bố anh ta là “vượt phép thông công”, phá hủy Lục địa New York và xử tử Charon. Sau đó, Hầu tước nhờ Caine – một sát thủ High Table bị mù, đã nghỉ hưu – để giết John, người bạn cũ của anh ta, đe dọa sẽ giết con gái của Caine nếu không.

John trú ẩn tại Osaka Continental, do người bạn Shimazu Koji điều hành. Chỉ huy thứ hai của Hầu tước Chidi, được hỗ trợ bởi các sát thủ High Table và Caine, đến để điều tra khách sạn. Akira, con gái của Koji, nhân viên hướng dẫn của khách sạn, sơ tán khỏi khách sạn ngay trước khi High Table “giải mã” nó, gây ra một cuộc hỗn chiến khi Koji và người của anh ta đến bảo vệ John. John chiến đấu với làn sóng sát thủ mặc áo giáp, dẫn đến cuộc đối đầu với Caine. “Mr. Nobody”, một thợ săn tiền thưởng , làm gián đoạn cuộc chiến của họ và tạo điều kiện cho John trốn thoát sau khi xác định tiền thưởng cho việc giết John là không đủ. Koji bị thương liên tục tấn công Caine thay cho John; Caine miễn cưỡng giết Koji nhưng tha cho Akira.

John trở lại New York và gặp Winston đầy thù hận tại khu mộ của Charon. Winston khuyên John viện dẫn một truyền thống High Table cũ để thách đấu tay đôi với Hầu tước . Chiến thắng sẽ giải phóng John khỏi mọi nghĩa vụ đối với Bàn tối cao, nhưng anh ta chỉ có thể yêu cầu một cuộc đấu tay đôi thay mặt cho một gia đình tội phạm. Anh ta đến trụ sở Berlin của tổ chức tội phạm Ruska Roma , kẻ mà anh ta đã cắt đứt quan hệ, [a] để yêu cầu được nhận lại. Chị nuôi Katia của anh quy định rằng để được nhận lại, John phải giết Killa Harkan, một thành viên của High Table đã sát hại cha cô. John đối mặt với Killa tại hộp đêm của anh ta. Caine và Mr. Nobody hỗ trợ John chống lại tay sai của Killa khi một cuộc chiến nổ ra; John cuối cùng đã giết được Killa và lấy lại địa vị của mình.

Winston chuyển lời thách thức của John tới Hầu tước. Đóng vai trò là ‘thứ hai’ của John, Winston yêu cầu xây dựng lại New York Continental, với việc anh ta được phục hồi làm người quản lý, nếu John giành chiến thắng. Tại Paris , John và Hầu tước quyết định các thông số của trận đấu – đấu súng ngắn vào lúc mặt trời mọc vào ngày hôm sau tại Sacré-Cœur – trong một cuộc họp do Harbinger, sứ giả của Table, điều hành. Hầu tước đề cử một Caine miễn cưỡng thay thế vị trí của mình; John và Winston sẽ bị hành quyết nếu không xuất hiện đúng giờ. Vua Bowery đến Paris để đưa cho John một khẩu súng lục và một bộ đồ đạn đạo mới.

Hầu tước dự định ngăn John đến cuộc đấu tay đôi kịp thời bằng cách đặt tiền thưởng 26 triệu đô la cho anh ta. John chiến đấu chống lại đám sát thủ trên đường đến Sacré-Cœur, bao gồm cả Mr. Nobody, người thương lượng tăng tiền thưởng lên 40 triệu USD. Trong cuộc đối đầu của họ, John đã ngăn không cho Chidi giết con chó của Mr. Nobody, khiến Mr. Nobody từ bỏ việc truy đuổi John. Sau khi Caine và Mr. Nobody hỗ trợ John chống lại một số sát thủ—bao gồm cả Chidi, người mà Mr. Nobody đã giết—trên đường Rue Foyatier , họ lên đến đỉnh đúng lúc diễn ra cuộc quyết đấu. John và Caine gây thương tích cho nhau qua hai hiệp đấu tay đôi. Hiệp thứ ba dừng lại khi Caine đánh John trọng thương. Đòi quyền điều hành cuộc đảo chánh, Hầu tước hăm hở đổi chỗ cho Caine. Winston khiển trách Hầu tước vì sự kiêu ngạo của anh ta, tiết lộ rằng John vẫn chưa bắn viên đạn thứ ba – điều này khiến Hầu tước không thể bắn, vì luật của cuộc đấu tay đôi yêu cầu cả hai bên phải sử dụng hết súng lục trước khi hiệp tiếp theo có thể bắt đầu. John bắn chết Hầu tước.

Harbinger trao cho Caine và John quyền tự do của họ khỏi Bàn tối cao, và Winston được phục chức. Sau khi gục ngã trên cầu thang, John suy ngẫm về cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình trước khi chống chọi với vết thương. Một thời gian sau, trở lại New York, Winston và Vua Bowery chia tay John tại mộ của ông, nằm bên cạnh mộ của người vợ quá cố Helen. [b]

Trong một cảnh post-credit , Caine quay trở lại Paris để đoàn tụ với con gái của mình nhưng bị Akira đầy thù hận tiếp cận, kẻ đang vung một con dao bỏ túi.

Mở rộng...
Liên kết tải về Chất lượng Ngôn ngữ
Mạng Đổi Mạng 4: Sát Thủ John Wick: Chương 4 1080p Vietsub sẵn
Tắt Quảng Cáo