Người Tí Hon (2006) Trailer
Xem phim

Người Tí Hon (2006)

Little Man (2006)

98 min

Quốc gia: CanadaUnited States

Chất lượng: HD+Vietsub

Đạo diễn: Keenen Ivory Wayans

Diễn viên: Chazz PalminteriDave Sheridan…David Alan GrierJohn WitherspoonKerry WashingtonLochlyn MunroMarlon WayansMolly ShannonShawn WayansTracy Morgan

Thể loại: Hài hước, Hành động, Hình sự, Tình cảm

5/ 5 1 lượt
Server #2
  • Tập FULL

Ủng hộ đồng bào bão lũ miền bắc nhé các bạn : Tên Tài khoản: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương Số Tài khoản: 0011 00 1932418  Ngân hàng: Vietcombank   Phim bị lỗi thì bình luận bên dưới để ad fix hoặc nhắn qua nhóm tele: https://t.me/sharephim

Nội dung phim

Người Tí Hon – Little Man (2006)
Ở Chicago , Calvin “Babyface” Simms là một tên trộm trang sức bị kết án rất ngắn . Người ta thấy anh ta được thả ra khỏi nhà tù và gặp gỡ với Percy, một nhóm ngốc nghếch của anh ta. Percy nói với Calvin về một công việc liên quan đến việc đánh cắp một viên kim cương có giá trị, do một tên cướp tên là Mr. Walken ra lệnh. Sau khi cướp thành công, bộ đôi suýt bị cảnh sát bắt giữ, nhưng không phải trước khi Calvin cất giấu viên kim cương trong ví của một người phụ nữ gần đó. Những tên trộm theo chủ nhân của chiếc túi xách đến nhà của cô ấy, nơi chúng phát hiện ra một cặp vợ chồng, Darryl và Vanessa Edwards, người trước đây đang mong muốn có con.

Calvin và Percy ấp ủ một âm mưu biến Calvin thành một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ lại trước cửa nhà hai vợ chồng để lấy lại viên kim cương. Sau khi biết rằng Dịch vụ Trẻ em đóng cửa vào cuối tuần, Darryl và Vanessa quyết định chăm sóc Calvin trong thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, bố của Vanessa, Francis “Pops” lại có cảm giác không tốt về Calvin. Bạn bè của cặp đôi cũng thấy Calvin kỳ lạ. Mặc dù vậy, Calvin cuối cùng thích có một gia đình và bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã sử dụng chúng, đặc biệt là khi họ tổ chức tiệc sinh nhật cho anh ấy (tình cờ vào ngày sinh nhật thực của anh ấy) vì Calvin chưa bao giờ có cha mẹ tổ chức tiệc cho anh ấy. Walken trở nên mất kiên nhẫn và đòi viên kim cương từ Percy. Percy cố gắng phục hồi Calvin bằng cách đóng giả cha của anh ta, nhưng bị Darryl ném ra ngoài.

Darryl và Vanessa quyết định nhận Calvin làm con nuôi nhưng khi hẹn hò về nhà, họ thấy Pops và Calvin đang xung đột vì người trước đã phát hiện ra bí mật của Calvin. Pops được gửi đến nhà dưỡng lão , nhưng trước khi rời đi, anh ấy bảo Darryl “hãy kiểm tra con gấu bông”, ám chỉ món quà anh ấy đã tặng cho Calvin trước đó tại bữa tiệc của mình. Darryl phát hiện ra con gấu thực sự là một máy quay bảo mẫu và chứng kiến ​​Calvin thừa nhận hành vi lừa dối của mình. Walken và tay sai của hắn đến nhà sau khi Percy nói dối để thoát khỏi rắc rối; tuyên bố rằng Darryl là đối tác của anh ta, người có viên kim cương. Trong một loạt các pha hành động hài hước, Calvin đã giải cứu được Darryl và bắt giữ Walken cùng người của anh ta. Darryl được trao một phần thưởng đáng kể cho việc thu hồi viên kim cương và vì Calvin đã cứu mạng anh ta nên anh ta không giao anh ta cho cảnh sát.

Mở rộng...
Liên kết tải về Chất lượng Ngôn ngữ
Người Tí Hon - Little Man (2006) 1080p Vietsub sẵn
Tắt Quảng Cáo