Godzilla: Đế Vương Bất Tử (2019) Trailer
Xem phim

Godzilla: Đế Vương Bất Tử (2019)

Godzilla: King of the Monsters (2019)

132 min

Quốc gia: Âu MỹTrung Quốc

Chất lượng: HD+Vietsub

Đạo diễn: Michael Dougherty

Diễn viên: Aisha Hinds…Bradley WhitfordCharles DanceKen WatanabeKyle ChandlerMillie Bobby BrownSally HawkinsThomas Middleditch…Vera FarmigaZiyi Zhang

Thể loại: Giật gân, Hành động, Phiêu lưu, Phim chiếu rạp, Viễn tưởng

0/ 5 0 lượt
Server #2

Phim bị lỗi thì bình luận bên dưới để ad fix hoặc nhắn qua nhóm tele: https://t.me/sharephim

Nội dung phim

Godzilla: Đế Vương Bất Tử (2019) Godzilla: King of the Monsters (2019) Năm năm sau khi sự tồn tại của những con quái vật khổng lồ, được gọi là “Titans”, được tiết lộ với thế giới, Tiến sĩ Emma Russell, một nhà cổ sinh vật học làm việc cho tổ chức nghiên cứu Titan Monarch, và con gái Madison của bà đã chứng kiến ​​sự ra đời của một ấu trùng tên là Mothra . Emma trấn an Mothra bằng cách sử dụng “Orca”, một thiết bị có thể phát ra các tần số để thu hút hoặc thay đổi hành vi của Titan. Một nhóm khủng bố sinh thái , do cựu Đại tá Quân đội Anh Alan Jonah lãnh đạo, tấn công căn cứ và bắt cóc Emma và Madison. Cùng lúc đó, Mothra chạy trốn và hóa nhộng dưới một thác nước gần đó.

Các nhà khoa học của Monarch, Tiến sĩ Ishirō Serizawa và Tiến sĩ Vivienne Graham tiếp cận nhân viên cũ Tiến sĩ Mark Russell, chồng cũ của Emma và cha của Madison, để giúp truy tìm họ. Lúc đầu, Mark miễn cưỡng vì lòng căm thù Godzilla , kẻ mà anh đổ lỗi cho cái chết của con trai mình trong các sự kiện ở San Francisco , nhưng cuối cùng anh cũng đồng ý. Nhóm Monarch theo chân Godzilla đến Nam Cực , nơi Jonah lên kế hoạch giải thoát một Titan ba đầu có mật danh là “Monster Zero”. Emma giải thoát và đánh thức Monster Zero, kẻ chiến đấu với Godzilla, nuốt chửng Graham và trốn thoát. Nhóm nghiên cứu sau đó nhận ra rằng Emma đang làm việc với những kẻ khủng bố. Từ một hầm trú ẩn của Monarch ở Boston , Emma liên lạc với Monarch và lập luận rằng các Titan phải được đánh thức để chữa lành Trái đất khỏithiệt hại mà con người đã gây ra .

Emma đánh thức Rodan ở Mexico, và nhóm Monarch dụ nó về phía Monster Zero. Sau khi Rodan bị đánh bại, Godzilla phục kích Monster Zero và cắt đứt đầu bên trái của anh ta. Trong cuộc chiến, Hải quân Hoa Kỳ tung ra một vũ khí nguyên mẫu có tên là “Kẻ hủy diệt oxy”, dường như giết chết Godzilla. Không bị ảnh hưởng, Monster Zero mọc lại cái đầu đã mất của mình và đánh thức tất cả các Titan không hoạt động khác trên toàn thế giới, với Rodan phục tùng sự cai trị của anh ta. Kết quả là Madison từ chối Emma.

Thông qua các văn bản thần thoại, Tiến sĩ Ilene Chen phát hiện ra rằng Monster Zero chính là King Ghidorah , một người ngoài hành tinh thời tiền sử đang tìm cách biến đổi Trái đất. Mothra chui ra khỏi kén của mình và bay đến căn cứ Bermuda của Monarch để liên lạc với Godzilla, kẻ đang hồi phục sức khỏe tại một thành phố cổ đại dưới nước. Nhóm xác định được hang ổ của Godzilla trong một chiếc tàu ngầm, nơi có tính phóng xạ cao . Họ suy luận rằng sẽ mất quá nhiều thời gian để Godzilla tự chữa lành vết thương và quyết định cho nổ một đầu đạn hạt nhân để đẩy nhanh quá trình này. Serizawa hy sinh bản thân bằng cách tự kích nổ đầu đạn, hồi sinh Godzilla và tăng sức mạnh.

Mở rộng...
Liên kết tải về Chất lượng Ngôn ngữ
Godzilla: Đế Vương Bất Tử (2019) 1080p Vietsub sẵn
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận cảm nhận về phim:
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tắt Quảng Cáo