Cú Rơi Tử Thần Fall (2022)
Xem phim

Cú Rơi Tử Thần Fall (2022)

Fall (2022)

107 min

Quốc gia: Âu Mỹ

Chất lượng: HD+Vietsub

Đạo diễn: Scott Mann

Diễn viên: Bamm EricsenDarrell DennisEvie MannGrace Caroline CurreyJasper ColeJeffrey Dean MorganJoseph Mann…Julia Pace MitchellMason GoodingVirginia Gardner

Thể loại: Giật gân, Hành động, Phiêu lưu, Phim chiếu rạp

0/ 5 0 lượt
Server #2
  • Tập FULL

Ủng hộ đồng bào bão lũ miền bắc nhé các bạn : Tên Tài khoản: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương Số Tài khoản: 0011 00 1932418  Ngân hàng: Vietcombank   Phim bị lỗi thì bình luận bên dưới để ad fix hoặc nhắn qua nhóm tele: https://t.me/sharephim

Nội dung phim

Cú Rơi Tử Thần Fall (2022) Những người bạn thân nhất Becky và Hunter đang leo núi với Dan, chồng của Becky, người bị trượt chân và ngã xuống đất tử vong. Một năm sau, Becky từ bỏ việc leo núi và trở thành một người nghiện rượu. Cô ấy đã xa lánh cha mình, James, vì ông ấy cho rằng Dan không phải là người đàn ông phù hợp với cô ấy. Ngay trước ngày giỗ của Dan, Hunter mời cô leo lên Tháp truyền hình B-67 cao 2.000 foot (600 m) đã ngừng hoạt động trong sa mạc, nơi cô có thể rải tro của Dan như một hình thức chữa bệnh. Becky ban đầu từ chối, sau đó đổi ý và đồng ý đi, để cuối cùng cô ấy có thể bước tiếp sau cái chết của Dan.

Ngày hôm sau, Hunter và Becky đến nơi và leo thành công một chiếc thang bị ăn mòn nghiêm trọng lên một bệ nhỏ trên đỉnh tháp, nơi Becky rải tro, cuối cùng để Dan ra đi. Tuy nhiên, khi họ bắt đầu đi xuống, chiếc thang bị gãy, khiến họ mắc kẹt phía trên phần nguyên vẹn tiếp theo vài trăm feet và cách mặt đất gần 2.000 feet. Hơn nữa, chiếc ba lô có nước của họ và một chiếc máy bay không người lái Quadcopter nhỏ đã rơi xuống một đĩa liên lạc , ngay ngoài tầm với của sợi dây thừng của họ.

Mặc dù ở vị trí xa xôi, ban đầu Hunter tin tưởng rằng các dịch vụ khẩn cấp sẽ nhận thấy sự cố của thang, nhưng sự trợ giúp không bao giờ đến. Họ cố gắng sử dụng điện thoại di động của mình nhưng nghi ngờ rằng nhiễu sóng vô tuyến từ đĩa liên lạc đang chặn tín hiệu. Hunter cố gắng gửi một tin nhắn cầu cứu bằng cách nhét điện thoại của cô ấy vào một trong những chiếc giày của cô ấy và thả nó ra khỏi vùng nhiễu sóng, nhưng điện thoại đã bị phá hủy do va chạm với mặt đất trước khi tin nhắn được truyền đi.

Sau đó, cặp đôi nhận thấy hai người đàn ông đang cắm trại trên một chiếc RV gần đó và cố gắng thu hút sự chú ý của họ, nhưng vô ích. Họ đợi cho đến khi trời tối và bắn một khẩu súng bắn pháo sáng mà họ tìm thấy trong hộp khẩn cấp trên cột. Những người đàn ông nhìn thấy điều đó, nhưng thay vì giúp đỡ họ, họ lại lấy trộm xe của Hunter và lái đi.

Khi màn đêm buông xuống, Becky để ý thấy một hình xăm trên mắt cá chân của Hunter: “1-4-3,” một mã số mà Dan dùng để nói với Becky rằng anh yêu cô. Hunter đẫm nước mắt thừa nhận mối tình kéo dài 4 tháng đã kết thúc ngay trước đám cưới của Becky và Dan , nhưng Becky không lay chuyển trước lời xin lỗi của cô ấy. Ngày hôm sau, để đền tội, Hunter trèo lên để lấy chiếc ba lô nhưng suýt ngã chết. Cô ấy bị thương ở tay trong quá trình này, nhưng đã buộc thành công sợi dây vào chiếc túi, và Becky bị buộc sử dụng tất cả sức lực còn lại của mình để kéo cả Hunter và ba lô lên. Becky sử dụng đèn cảnh báo chướng ngại vật hàng không của tòa tháp để sạc pin cho máy bay không người lái và gửi nó đến một quán ăn gần đó cách đó vài dặm với một tin nhắn bằng văn bản để được giúp đỡ, nhưng nó đã bị đánh bởi một chiếc xe tải và bị phá hủy.

Đêm đó, Becky mê sảngdo thiếu thức ăn và nước uống, nhưng trong một khoảnh khắc minh mẫn ngắn ngủi, khi cô ấy xin Hunter chiếc giày của mình để lót nó bằng điện thoại của cô ấy bên trong, Becky nhận ra Hunter đã thực sự rơi xuống một trong những chiếc đĩa liên lạc và bị giết; Becky đã bị ảo giác về sự hiện diện của cô ấy kể từ đó. Ngày hôm sau, Becky bị đánh thức bởi một con kền kền đang gặm chiếc chân bị thương của cô và giết nó để ăn. Sức lực được phục hồi một phần, Becky trèo xuống đĩa nơi xác Hunter nằm và nhập tin nhắn cho cha cô. Sau đó, cô đặt điện thoại vào giày của Hunter để bảo vệ, nhét nó vào một cái lỗ trên bụng của xác chết và đẩy nó ra khỏi tháp. Cơ thể của Hunter đệm tác động và truyền thông điệp. Cha của Becky báo cho các dịch vụ khẩn cấp, những người sau đó lao đến tòa tháp. Cô được giải cứu và đoàn tụ với cha mình.

Mở rộng...
Liên kết tải về Chất lượng Ngôn ngữ
Cú Rơi Tử Thần- Fall (2022) 1080p Vietsub sẵn
Tắt Quảng Cáo