Minh Nhật Chiến Ký Warriors of Future (2022)
Xem phim

Minh Nhật Chiến Ký Warriors of Future (2022)

Warriors of Future (2022)

90 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Chất lượng: HD+Vietsub

Đạo diễn: Ngô Huyễn Huy

Diễn viên: Cổ Thiên LạcKhương Hạo VănLưu Gia LinhLưu Thanh VânNgô ThiếnTạ Quân Hào

Thể loại: Chiến tranh, Hành động, Viễn tưởng

3.08/ 5 2 lượt
Server #2
  • Tập FULL

Ủng hộ đồng bào bão lũ miền bắc nhé các bạn : Tên Tài khoản: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương Số Tài khoản: 0011 00 1932418  Ngân hàng: Vietcombank   Phim bị lỗi thì bình luận bên dưới để ad fix hoặc nhắn qua nhóm tele: https://t.me/sharephim

Nội dung phim

Minh Nhật Chiến Ký Warriors of Future (2022) Vốn đã tàn tạ do tình trạng ô nhiễm và thiên tai, Trái Đất càng thêm kiệt quệ trước sức tàn phá chết chóc của Pandora – loài dây leo ngoài hành tinh phát triển nhanh chóng. Một đội chiến đấu bắt đầu hành động, chạy đua với thời gian để cố gắng ngăn chặn ngày tận thế trong thế giới của Minh nhật chiến ký.

Bộ phim khoa học viễn tưởng chính kịch này là đứa con tinh thần của nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Cổ Thiên Lạc khi công ty One Cool Film của anh bắt đầu phát triển kịch bản khoảng tám năm trước. Khi được công chiếu tại các rạp ở Hong Kong vào đầu năm nay, dự án tâm huyết của anh đã trở thành bộ phim châu Á có doanh thu cao nhất mọi thời đại của thành phố này. Nhân dịp Minh nhật chiến ký dự kiến ra mắt trực tuyến toàn cầu trên Netflix vào ngày 2 tháng 12, Cổ Thiên Lạc chia sẻ thêm về lý do thôi thúc anh quyết tâm tạo ra một bộ phim khoa học viễn tưởng của Hong Kong, từ ý tưởng cho đến khâu thực hiện.

Mở rộng...
Liên kết tải về Chất lượng Ngôn ngữ
Minh Nhật Chiến Ký - Warriors of Future (2022) 1080p Vietsub sẵn
Tắt Quảng Cáo